Dịch vụ ép cọc bê tông giá rẻ

Dịch vụ ép cọc bê tông giá rẻ
17/03/2019 - 03:03:41 PM | 1991
Ép cọc bê tông giá rẻ hiện là một trong những dịch vụ khá phổ biến trong nhiều năm gần đây, do nhu cầu xây dựng các công trình nhà ở, công trình công nghiệp ngày càng phát triển.

Ép cọc bê tông giá rẻ hiện là một trong những dịch vụ khá phổ biến trong nhiều năm gần đây, do nhu cầu xây dựng các công trình nhà ở, công trình công nghiệp ngày càng phát triển. Để có một công trình bền vững, chắc chắn, không bị sập đổ hay sụt lún thì khi thi công ep coc be tong phải an toàn đúng quy trình, đảm bảo chất lượng. Đáp ứng nhu cầu đó công ty ép cọc Dũng Nguyễn cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông giá rẻ tại HCM, Đồng Nai, Bình Dương cam kết mang đến sự vững chắc cho ngôi nhà của bạn, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

 

Vai trò của ép cọc bê tông giá rẻ cho móng công trình

 

Ngày nay tại các thành phố lớn các công trình nhà cao tầng được xây dụng ngày càng nhiều. Một số công trình xây dựng do quá trình thi công móng không đúng quy trình nên thường xảy ra sụt lún, thậm chí đổ sập ngay khi sử dụng trong thời gian ngắn. Do đó việc ép cọc bê tông cho móng đóng vai trò rất quan trọng.
Ép cọc bê tông cho móng được xem là phương pháp được áp dụng rộng rãi nhất hiện nay với nhiều ưu điểm về độ bền rất cao và khả năng chịu lực, chịu tải trọng lớn từ công trình truyền xuống.
Chức năng chính của phương pháp này là truyền tải trọng từ công trình xuống dưới những lớp đất sâu, từ đó tăng khả năng chịu tải trọng cho móng, đảm bảo chắc chắn cho công trình, không xảy ra các hiện tượng sụt lún sập đổ cho công trình.
Ngày nay khi khoa học kỹ thuật đã tiến bộ, việc thi công ép cọc móng cũng ngày càng áp dụng công nghệ cao, đa dạng về chủng loại và phương pháp thi công ép cọc thích hợp với từng đặc điểm của công trình. Vì thế, ep coc được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các loại móng từ những công trình có quy mô nhỏ đến quy mô lớn.

 

 

Các phương pháp ép cọc bê tông phổ biến

Ép cọc neo

Ép cọc neo là phương pháp ép cọc bằng máy ép thủy lực, dùng mũi neo khoan sâu xuống lòng đất để làm đối trọng.
Ép cọc neo là phương pháp được áp dụng rất nhiều nhất trong thi công ép cọc nhà dân thi công được những nơi có mặt bằng nhỏ hẹp. Hoặc các công trình xây dựng có nhà liền kề yếu, xuống cấp. Tải trọng ép cọc neo của phương pháp này là 40 đến 45 tấn.

Ép cọc tải

Ép tải sắt là phương pháp bằng cách sử dụng sức tải từ đối trọng để tạo áp lực ép cọc xuống đất.Đối trọng có thể là các khối bê tông nặng hoặc sắt. Ép cọc tải sắt có tải trọng từ 60 tấn trở lên. Sử dụng được cho các công trình có tải trọng lớn hơn cọc neo

Ép cọc bằng máy ép robot

Chủ yếu áp dụng cho loại công trình lớn, có mặt bằng thi công rộng. Giúp ép cọc nhanh chóng và chính xác hơn, giảm chi chí và thời gian tối đa.
Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với từng quy mô, nền địa chất khác nhau.

 

 

Quy trình ép cọc bê tông cốt thép


Bước 1: 
Dùng trục cẩu đưa cọc bê tông vào giàn ép sao cho mũi cọc hướng đúng vị trí thiết kế, phương thẳng đứng không nghiêng. Vuông góc với mặt đất gắn chặt đầu trên của cọc bê tông cốt thép và thanh định hướng khung máy ép cọc bê tông cốt thép. Vận tốc ép không lớn hơn 1cm/s.
Bước 2:
Tiến hành lắp các đoạn cọc vào vị trí tiếp theo sao cho tâm đoạn cọc trùng với trục đoạn mũi cọc, độ nghiêng cho phép không quá 1%. Vận tốc ép cọc tặng dần không lớn hơn 2 cm/s. Tiến hành hàn nối theo quy định thiết kế.
Bước 3:
Khi đoạn cọc cuối cùng được ép đến mặt đất, thiết bị máy móc dựng đoạn cọc lõi thép chụp vào đầu cọc rồi tiếp tục ép cọc đến vị trí và độ sâu thiết kế.
Bước 4:
Sau khi ép xong tại một vị trí, chuyển hệ thống máy móc thiết bị đến các vị trí tiếp theo đã được thiết kế để tiếp tục ép cọc.

 

 

Công ty chuyên thi công ép cọc bê tông giá rẻ nhất

 

Hiện nay nhiều các toà nhà chung cư, các khu đô thị và nhà dân mọc nên như nấm và nhu cầu ép cọc bê tông cũng trở nên rất cấp thiết. Nếu bạn đang tìm địa chỉ ép cọc bê tông TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương thì hãy đến với công ty ép cọc bê tông giá rẻ Dũng Nguyễn. Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông được nhiều nhà thầu, khách hàng lựa chọn.

Chuyên thi công ép cọc bê tông công nghiệp, ép cọc nhà dân và sản xuất cọc bê tông đảm bảo chất lượng tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.Công ty chúng tôi đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn trong quá trình thi công. Với đội ngũ nhân công làm việc chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất. Chúng tôi xin cam kết công trình của bạn luôn được đảm bảo tiến độ và chất lượng tốt nhất. 

Trên đây là những chia sẻ về quy trình, phương pháp ep coc be tong trong xây dựng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn tham khảo và lựa chọn phương pháp thích hợp cho công trình của mình. Nếu bạn đang cần tư vấn thi công ép cọc hãy liên hệ với công ty ép cọc bê tông giá rẻ Dũng Nguyễn để được tư vấn.

Ép cọc bê tông giá rẻ hiện là một trong những dịch vụ khá phổ biến trong nhiều năm gần đây, do nhu cầu xây dựng các công trình nhà ở, công trình công nghiệp

Ép cọc bê tông, Ép cọc bê tông giá rẻ, ep coc, ép cọc bê tông tại tphcm, ép cọc bê tông chuyên nghiệp, ep coc gia re, ep coc be tong gia re