Dịch vụ ép cọc bê tông tại TPHCM

Dịch vụ ép cọc bê tông tại TPHCM
30/05/2019 - 04:05:50 PM | 2343
Ép cọc bê tông tại TPHCM uy tín, trọn gói giá rẻ của Dũng Nguyễn hiện là dịch vụ đang đáp ứng cho các công trình như nhà dân, biệt thự, nhà phân lô, nhà phố, nhà xưởng, trường học,...

Ép cọc bê tông TPHCM uy tín, trọn gói giá rẻ của Dũng Nguyễn hiện là dịch vụ đang đáp ứng cho các công trình như nhà dân, biệt thự, nhà phân lô, nhà phố, nhà xưởng, trường học,...

Ngôi nhà được xem là tài sản lớn là của mỗi gia đình, để xây dựng được một ngôi nhà, nền móng là một khâu vô cùng quan trọng quyết định trực tiếp tới sự bền vững và giá trị sử dụng của các công trình. Phương pháp thi công ép cọc bê tông là loại được sử dụng phổ biến vì nó mang đến một ngôi nhà bền đẹp vững và chắc chắn trước mọi tác động từ thời gian và môi trường.

 

Dịch vụ ép cọc bê tông tại TPHCM

 

Với thực trạng hiện nay, dân số tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng gia tăng, việc xây dựng nhà ở hay các khu chung cư, nhà cao tầng là một điều hết sức cần thiết để đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân. Để xây dựng được một công trình đảm bảo chất lượng, chắc chắn, nền móng là một khâu vô cùng quan trọng quyết định trực tiếp đến sự bền vững và giá trị sử dụng của công trình. Và hiện nay có 3 phương pháp ép cọc bê tông TPHCM chủ yếu được áp dụng.

 

Phương pháp ép cọc neo

 

Phương pháp ép cọc neo là phương pháp ép cọc dùng neo để níu cọc âm xuống đất. Mũi neo sẽ được khoan sâu xuống lòng đất để làm đối trọng thay tải sắt hay tải bê tông.

Ép cọc neo là phương pháp ép cọc bằng máy ép thủy lực, về hình thức thì phương pháp ép cọc neo hoàn toàn giống với ép cọc tải sắt. Thông thường tải trọng ép neo từ 40 cho tới 45 tấn.

Ưu điểm của cách này là nhanh chóng, đơn giản. Dễ thi công ở mặt bằng chật hẹp, hẻm nhỏ trong thành phố. Chi phí thấp và chủ nhà, chủ thầu dễ dàng kiểm tra chất lượng.

Nhược điểm của phương pháp cọc neo là chỉ thích hợp với công trình nhà dân, không thi công được công trình nhà cao tầng, trong tải lớn.

 

 

Phương pháp ép cọc bê tông

 

Là phương pháp ép bằng cách sử dụng sức tải từ đối trọng để tạo lực ép cọc xuống đất. Đối trọng chính là những khối bê tông nặng. Cọc bê tông được chia làm 2 loại thông dụng trong các công trình xây dựng hiện nay là cọc bê tông ly tâm và cọc bê tông cốt thép. Giàn có tải trọng ép từ 60 đến 150 tấn. Nhà phố thì thông thường tải trọng thi công ép cọc từ 60-70 tấn.

Ưu điểm cho phương pháp này là sử dụng cho các công trình nhà nhiều tầng có tải trọng lớn.

Nhược điểm của phương pháp này là cần mặt bằng rộng để thi công ép. Thời gian thi công dài ngày, chi phí cao hơn so với các phương pháp khác.

 

Phương pháp ép cọc bằng máy ép Robot

 

Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Loại máy ép cọc bê tông Robot giúp con người thi công những công trình khó khăn nhất và đạt tiến độ và thời gian nhanh hơn nhiều so với trước đây. Giúp con người thi công những công trình khó với tiến độ và thời gian nhanh hơn.

Ưu điểm cho phương pháp này là thi công cho các công trình có quy mô lớn cần thời gian thi công nhanh

Nhược điểm chi phí thi công cao

 

 

Địa chỉ ép cọc bê tông TPHCM uy tín giá rẻ

 

Công ty ep coc gia re Dũng Nguyễn chuyên thi công dịch vụ ép cọc bê tông giá rẻ trọn gói, tiết kiệm chi phí. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ thuận tiện, phù hợp với điều kiện của từng gia đình, giải tỏa mọi băn khoăn, lo lắng mang lại sự tin tưởng, an tâm với chúng tôi

Thi công ép cọc bê tông TPHCM, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Gò Vấp, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh. Nhận ép cọc bê tông cho các công trình với quy mô từ nhỏ đến lớn, thi công trên mọi nền địa chất khác nhau. Chúng tôi thi công bằng phương pháp ép cọc tiên tiến, hiện đại. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến với chúng tôi.

Loại cọc thường được sử dụng trong thi công

Tiết diện cọc: Cọc bê tông cốt thép có nhiều loại tiết diện khác nhau như: Tròn, vuông, chữ nhật,tam giác, chữ T…

Loại cọc tiết diện vuông được dùng nhiều hơn cả vì có cấ tạo đơn giản và có thể tạo ngay tại công trường.

Kích thứơc ngang của loại cọc vuông thường là 200×200;0250×250; 300×300;0350×350; 400×400, 4 phi 16

Cọc tiết diện 20×20 đến 30×30 cm có chiều < 10m

Cọc tiết diện 30×30 40×40 cm co chiều dài >10m

Mác cọc 250

Lực ép trong khoảng 50 tấn – 120 tấn

Thép sản xuất: Thép Hòa Phát, Việt Úc, Thái Nguyên

 

 

Quy trình thi công ép cọc của công ty chúng tôi:

1. Lập kế hoạch thi công ép cọc bê tông

2. Chuẩn bị mặt bằng thi công

3. Kiểm tra chất lượng cọc và máy mọc thi công

4. Sắp xếp cọc vào đúng vị trí

5. Tiến hành thi công cọc

6. Sau khi thi công tiến hành nghiệm thu chất lượng

7. Hồ sơ nghiệm thu phần móng cọc

Quá trình thi công của dịch vụ ép cọc giá rẻ như sau:

Xác định chính xác vị trí các cọc cần ép

Dùng máy cẩu cọc vào vị trí để chuẩn bị ép cọc

Cẩu dựng cọc vào giá ép,điều chỉnh mũi cọc vào đúng vị trí thiết kế và điều chỉnh trục cọc thẳng đứng.

Khi đáy kích ( hoặc đỉnh của pittong) tiếp xúc với đỉnh cọc thì điều chỉnh van tăng dần áp lực lên, đoạn cọc C1 cắm sâu dần xuống đất với vận tốc xuyên nhỏ hơn hoặc bằng 1m/s.

Trong quá trình ép nên sử dụng 2 máy kinh vĩ đặt vuông góc với nhau để kiểm tra được độ thẳng đứng của cọc lúc xuyên xuống. Vận tốc xuyên không quá 1 cm/ s. Khi phát hiện thấy nghiêng phải dừng lại, căn chỉnh ngay.

Khi đã ép đoạn cọc đầu tiên C1 xuống độ sâu theo thiết kế thì tiến hành lắp nối và ép các đoạn cọc trung gian C2 .

Lắp đoạn cọc C2 vào vị trí ép, căn chỉnh sao cho để đường trục cọc C2 trùng với trục kích và trục đoạn cọc C1, độ nghiêng không quá 1%

Tác động lên cọc C2 1 lực tạo tiếp xúc sao cho áp lực ở mặt tiếp xúc vào khoảng 3 – 4kg/cm2 rồi mới tiến hành nối 2 đoạn cọc theo thiết kế. Bắt đầu tiến hành ép đoạn cọc C2.

Thời điểm đầu C2 nên chỉ đi sâu vào lòng đất với vận tốc không quá 1 cm/s và tặng dần với vận tốc xuyên <= 2 cm/s.

Do cọc gồm nhiều đoạn nên khi ép xong thì mỗi đoạn cọc phải được tiến hành nối cọc bằng cách nâng khung di động của giá ép lên, cẩu dựng đoạn kế tiếp vào giá ép.

Kiểm tra kỹ lưỡng các chi tiết nối cọc và máy hàn.

 

 

 

Những điều cần lưu ý khi ép cọc bê tông

Để bảo vệ tài sản lớn là những ngôi nhà dân dụng hoặc những công trình giá trị của quý khách, vui lòng xem một vài tiêu chí sau đây để thực hiện cho tốt:

Chất lượng cọc bê tông phải đúng chuẩn.

Bản thiết kế phải được kiểm tra kỹ bởi người có chuyên môn.

Giám sát việc ép cọc phải chặt chẽ.

Đơn vị ep coc be tong phải chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm.

Việc ép cọc bê tông đúng tiêu chuẩn sẽ giúp cho chất lượng nền móng tốt hơn. Chính vì thế cần lựa chọn đơn vị ép cọc bê tông tphcm uy tín có nhiều kinh nghiệm.

Công ty ép cọc bê tông giá rẻ Dũng Nguyễn là đơn vị chuyên thi công ép cọc bê tông tại Tp HCM, Đồng Nai, Bình Dương. Dịch vụ của chúng tôi đáp ứng nhiều địa hình thi công ép cọc đảm bảo tiến độ đề ra và chất lượng như đã cam kết với khách hàng. Với chi phí  luôn thấp hơn thị trường từ 10% đến 15%. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Ép cọc bê tông tại TPHCM uy tín, trọn gói giá rẻ của Dũng Nguyễn hiện là dịch vụ đang đáp ứng cho các công trình như nhà dân, biệt thự, nhà phân phố, nhà phố

ép cọc bê tông tphcm, ép cọc bê tông giá rẻ tphcm, ép cọc bê tông giá rẻ, ep coc, ep coc be tong, ep coc be tong gia re, ep coc be tong gia re tphcm