ép cọc bê tông quân 5

ép cọc bê tông quân 5 giá rẻ
28/10/2019 - 04:10:46 PM | 1647
Dũng Nguyễn cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông tại quận 5 với ong muốn được đáp ứng tất cả nhu cầu của người dân nơi đây về một dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả cao.

Dũng Nguyễn cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông tại quận 5 với ong muốn được đáp ứng tất cả nhu cầu của người dân nơi đây về một dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả cao. Khi thực trạng ngày càng có nhiều dân di cư lên thành phố để phục vụ cho công việc mưu sinh của mình vì vậy số lượng chung cư, các công trình nhà ở ngày càng mọc lên dày đặc san sát nhau. Phương pháp ép cọc sẽ phần nào tạo nên nền móng công trình vững chãi, bền lâu với thời gian đồng thời tiết kiệm chi phí lẫn công sức cho ngành xây dựng hiện nay.

 

 

Những điều cần biết về ép cọc bê tông tại quận 5

 

ép cọc bê tông Quận 5 là một trong những quận trung tâm thuộc thành phố Hồ Chí Minh, luôn phát triển về kinh tế, đô thị, về mặt số lượng dân cư cũng ngày càng tăng chóng mặt đòi hỏi số lượng nhà ở, chung cư cũng liên tục tăng nhằm đáp ứng người dân..

Phương pháp ép cọc đã trở nên thịnh hành hơn, phổ biến hơn vì đây là phương pháp mới, chất lượng, có sử dụng các máy ép chuyên nghiệp để tạo nên những cọc bê tông làm móng nhà ngay từ bước đầu tiên tạo nên công trình.

Có 3 phương pháp ép cọc bê tông chính sau:

+ Ép neo: Áp dụng cho các công trình vừa và nhỏ và những công trình có mặt bằng thi công chật hẹp vẫn có thể làm được.

+ Ép tải : Dành cho các công trình vừa và lớn hoặc mặt bằng thi công rộng rãi

+ Ép cọc bằng máy ép robot: Chủ yếu áp dụng cho loại công trình lớn, có mặt bằng thi công rộng.

Mỗi phương pháp đều đem lại lợi ích khác nhau, tùy thuộc vào quy mô công trình, mặt bằng sử dụng để áp dụng phương pháp ep coc phù hợp và hiệu quả nhất.

Cần xác định vị trí ép cọc:

- Xác định vị trí đúng theo bản thiết kế: Phân bố đồng đều giữa các cọc trong đài móng với điểm giao nhau giữa các trục, khoảng cách cọc…

- Để quá trình định vị trở nên thuận lợi và chính xác, bạn phải phải lấy 2 điểm nằm ngoài để kiểm tra trục xem cọc có bị mất trong quá trình thi công hay không.

- Từ giao điểm đường tim cọc, xác định tâm móng, sau đó xác định tâm cọc.

 

 

Yêu cầu kĩ thuật trong thi công ép cọc bê tông là gì?

 

Việc thi công ép cọc rất quan trọng, độ nguy hiểm cũng rất cao vì vậy cần phải thực hiện đúng yêu cầu kĩ thuật nhằm hướng tới sự hiệu quả lẫn sự an toàn trong quá trình thực hiện.

Đối với đoạn ép cọc cần tuân thủ các yêu cầu về cốt thép, vành thép nối, bề mặt hai đầu cọc, trục cọc… Cụ thể như sau:  Cốt thép dọc của cọc và vành thép nối phải hàn với nhau theo cả hai bên của thép dọc, trên suốt chiều cao vành thép.

+ Vành thép nối cần phải phẳng, không bị cong vênh.

+ Đảm bảo tiếp xúc khít giữa bề mặt đầu hai đoạn cọc nối.

+ Kích thước các bản mã đúng theo thiết kế, lớn hơn hoặc bằng 4mm. Trục đoạn cọc và phương nén phải nối trùng.

+Đường hàn nối cọc phải có trên cả bốn mặt của cọc, mỗi mặt cọc có chiều dài đường hàn lớn hơn hoặc bằng 10cm.

 

 

Lựa chọn đơn vị thi công ép cọc uy tín

 

Vì đây là một phương pháp mới, hiện đại đáp ứng về việc xây dựng nhanh chóng hiệu quả lẫn việc tiết kiệm nhân công vì vậy được rất nhiều chủ thầu, người dân áp dụng.

Hiện Dũng Nguyễn Cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông quận 5 nói riêng và tại các quận huyện của thành phố nói chung đáp ứng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác và đạt kết quả cao trong thực hiện công trình.

Đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên là những người giỏi, có kinh nghiệm chuyên môn sâu, thử dụng thành thạo tất cả các loại máy ép, luôn trung thực, chăm chỉ và trách nhiệm cao sẽ luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Dịch vụ ép cọc bê tông giá rẻ nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí và có được sản phẩm nền móng hoàn hảo nhất.
 

Địa chỉ liên hệ:

CHUYÊN ÉP CỌC BÊ TÔNG TIẾN DŨNG

Địa chỉ : 76 Lý Tế Xuyên, KP.2, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại : 0973 559 799    Mr. Dũng

Email : dn68156@gmail.com

 

Dũng Nguyễn cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông tại quận 5 với ong muốn được đáp ứng tất cả nhu cầu của người dân nơi đây

ép cọc bê tông quân 5, ép cọc bê tông quân 5 giá rẻ, ép cọc, ép cọc bê tông, ép cọc bê tông giá rẻ, ép cọc quận 5 giá rẻ, ep coc quan 5, ep coc be tong quan 5