ép cọc bê tông tại quận 6

ép cọc bê tông quận 6 giá rẻ
01/11/2019 - 04:11:32 PM | 1503
Dịch vụ ép cọc bê tông tại quận 6 hiện là một trong những nhu cầu cần thiết hiện nay khi đây là quận trung tâm, dân cư đông đúc, càng công trình chung cư, nhà ở ngày càng mọc lên dày đặc.

Dịch vụ ép cọc bê tông tại quận 6 hiện là một trong những nhu cầu cần thiết hiện nay khi đây là quận trung tâm, dân cư đông đúc, càng công trình chung cư, nhà ở ngày càng mọc lên dày đặc. Nhằm đáp ứng nhu cầu này thì hiện nay công ty ép cọc Dũng Nguyễn có cung cấp dịch vụ cọc ép giá tốt mang lại sự hiệu quả cao cùng việc tiết kiệm chi phí nhất cho người dân nơi đây. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất nhé.

 

 

Những yêu cầu cần thiết trong kĩ thuật thi công ép cọc bê tông

 

Việc thực hiện ép cọc bê tông chủ yếu dùng các máy chuyên dụng cùng với kĩ thuật và kinh nghiệm của những kĩ thuật viên để tạo nên nền móng vững chắc , đây là bước đầu tiên rất quan trọng trong quá trình tạo nên một công trình xây dựng vững trãi. Để làm được điều này thì việc tuân thủ những kĩ thuật là điều cần quan tâm nhiều hiện nay.

 

Yêu cầu kỹ thuật với thiết bị ép cọc:

 

Lực ép danh định lớn nhất của thiết bị không nhỏ hơn 1,4 lần lực ép lớn nhất.

Pép max yêu cầu theo quy định thiết kế.

Lực nén của kích phải đảm bảo tác dụng dọc trục cọc khi ép đỉnh, không gây lực ngang khi ép.

Chuyển động của pittông kích phải đều, và khống chế được tốc độ ép.

Đồng hồ đo áp lực phải tương xứng với khoảng lực đo.

Thiết bị ép cọc bê tông quận 6 phải đảm bảo điều kiện để vận hành theo đúng quy định về an toàn lao động khi thi công.

Giá trị đo áp lực lớn nhất của đồng hồ không vượt quá 2 lần áp lực đo khi ép cọc.

Chỉ huy động từ (0,7 ÷ 0,8) khả năng tối đa của thiết bị ép cọc.

Trong quá trình ép cọc phải làm chủ được tốc độ ép để đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật.

 

 

Yêu cầu kĩ thuật đối với nhân viên kĩ thuật:

 

Kinh nghiệm ép cọc bê tông là trước hết cần phải khảo sát địa chất, nghiên cứu những hồ sơ báo cáo. Những hồ sơ đó là về các tính chất của nền đất chuẩn bị thi công, các kết kết quả thí nghiệm tại nền đất đó và một số tài liệu khác. Từ đó xác định phương pháp ép cọc cho hiệu quả.

Việc lựa chọn phương pháp thi công cọc ép phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Địa chất công trình, vị trí công trình, chiều dài cọc, máy móc thiết bị.

Vị trí ép cọc được xác định đúng theo bản vẽ thiết kế, phải đầy đủ khoảng cách, sự phân bố các cọc trong đài móng với điểm giao nhau giữa các trục. Để cho việc định vị thuận lợi và chính xác ta cần phải lấy 2 điểm làm mốc nằm ngoài để kiểm tra các trục có thể bị mất trong quá trình thi công

Trên thực địa vị trí các cọc được đánh dấu bằng các thanh thép dài từ 20, 30cm  có buộc dây nilon màu

Từ các giao điểm các đường tim cọc ta xác định tâm của móng từ đó ta xác định tâm các cọc.

Trên hết Kinh nghiệm ép cọc bê tông là phải đảm bảo an toàn, nhất là các thiết bị thi công phải đảm bảo. Cụ thể là chuẩn bị đầy đủ máy móc thiết bị. Các thiết bị cần thiết cần được vận chuyển quanh khu vực thi công. Đảm bảo các thiết bị không bị hỏng hóc, lỗi.

Tiếp theo là công nhân cần trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động. Đồng thời chấp hành đầy đủ các quy định an toàn lao động khi vận hành máy ép cọc.

 

 

Xem thêm: ép cọc bê tông giá rẻ
 

Lựa chọn đơn vị thi công ép cọc chuyên nghiệp

 

Hiện Dũng Nguyễn là một trong những đơn vị đi đầu về kĩ thuật ép cọc được áp dụng phổ biến trong mọi công trình. Chúng tôi nhận thi công nền móng cho nhiều công trình từ đơn giản đến phức tạp không chỉ tại ép cọc quận 6 mà còn tại các quận huyện khác của Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ nhân viên kĩ thuật là những người chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, làm việc cẩn thận và trung thực luôn có tinh thần hoàn thiện công việc thật tốt đảm bảo sự hài lòng cho quý khách nhất.

Đầy đủ các công cụ, các loại máy chuyên dụng chất lượng tốt góp phần hỗ trợ công việc được tốt nhất.

Dịch vụ giá tốt nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí và có được sản phẩm nền móng hoàn hảo nhất.

Hãy liên hệ với ép cọc bê tông Dũng Nguyễn để được sử dụng dịch vụ uy tín chuyên nghiệp từ chúng tôi nhé

Địa chỉ liên hệ:

CHUYÊN ÉP CỌC BÊ TÔNG TIẾN DŨNG

Địa chỉ : 76 Lý Tế Xuyên, KP.2, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại : 0973 559 799    Mr. Dũng

Email : dn68156@gmail.com

 

Dịch vụ ép cọc bê tông tại quận 6 hiện là một trong những nhu cầu cần thiết hiện nay khi đây là quận trung tâm, dân cư đông đúc

ép cọc bê tông quận 6, ép cọc bê tông quận 6 giá rẻ, ép cọc quận 6, ep coc quan 6, ep coc be tong quan 6, ép cọc bê tông quận 6 giá rẻ