thi công ép cọc

thi công ép cọc bê tông giá rẻ
17/03/2019 - 03:03:24 PM | 1939
Ép cọc hiện là dịch vụ được sử dụng khá phổ biến góp phần quan trọng trong giai đoạn làm móng cọc trong các công trình như nhà ở, chung cư, các tòa nhà cao tầng,...

Ép cọc hiện là dịch vụ được sử dụng khá phổ biến góp phần quan trọng trong giai đoạn làm móng cọc trong các công trình như nhà ở, chung cư, các tòa nhà cao tầng,... đây là phương pháp mới, hiện đại mang đến sự bền vững, chất lượng cho mọi công trình trong lĩnh vực xây dựng hiện nay. Công ty Dũng nguyễn chúng tôi xin giới thiệu về dịch vụ sản xuất và thi công ép cọc đáp ứng về nhu cầu nhà ở, các công trình xây dựng được vững chắc, hoàn hảo và bền lâu với thời gian.

 

Vì sao cần sử dụng dịch vụ ép cọc bê tông cho công trình?


Trong quá trình thực hiện công trình do không chú trọng khâu thực hiện làm móng cột, không đảm bảo đúng theo quy trình và quy định nên rất dễ xảy ra sụt lún, thậm chí đổ sập ngay khi sử dụng trong thời gian ngắn. Chính vì vậy áp dụng thực hiện thi công ép cọc bê tông đúng, đủ là điều rất cần thiết và quan trọng. Điều này chính là giai đoạn cốt yếu để tạo nên sự vững chãi cho những công trình hay nhà ở cao tầng.

Chức năng chính của phương pháp làm ép cọc bê tông này là truyền tải trọng từ công trình xuống dưới những lớp đất sâu, từ đó tăng khả năng chịu tải trọng cho móng, đảm bảo chắc chắn cho công trình, không xảy ra các hiện tượng sụt lún sập đổ cho công trình.

Ngày nay, cùng với tiến bộ về khoa học kỹ thuật nói chung móng cọc ngày càng được cải tiến, hoàn thiện, đa dạng về chủng loại cũng như phương pháp thi công, phù hợp với yêu cầu cho từng loại công trình. Sự phát triển của kỹ thuật làm cọc đã sản sinh không ngừng các kiểu cọc mới, điều đó đã mở ra cho việc thiết kế móng cọc nhà đặc biệt là cao tầng một địa bàn rộng rãi, khiến cho người thiết kế có thể lựa chọn được những loại cọc có tính năng kỹ thuật tốt hơn, lợi ích kinh tế cao hơn.

 

 

Các phương pháp ép cọc hiện nay

Ép đỉnh:

Là phương pháp dùng lực ép tác dụng từ đỉnh cọc để ấn cọc xuống nền địa chất. Ưu điểm của phương pháp này đó là toàn bộ lực ép do kích thủy lực tạo ra được truyền trực tiếp lên đầu cọc chuyển thành hiệu quả ép. Khi ép qua các lớp đất có ma sát nội tương đối cao như á cát, sét dẻo cứng… lực ép có thể thắng lực cản do ma sát để hạ cọc xuống sâu dễ dàng.

Ép ôm

Là phương pháp dùng lực ép tác dụng từ hai bên hông cọc do chấu ma sát tạo nên để ép cọc xuống. Ưu điểm của phương pháp này nằm ở chỗ do ép từ 2 bên hông của cọc, máy ép không cần phải có hệ khung giá di động, chiều dài đoạn cọc ép có thể dài hơn. Nhưng vì ép cọc từ hai bên hông cọc thông qua 2 chấu ma sát nên khi ép qua các lớp ma sát có nội ma sát tương đối cao như á sét, sét dẻo cứng… lực ép hông thường không thể thắng được lực cản do ma sát tăng để hạ cọc xuống sâu.

 

 

Xem thêm: ép cọc bê tông tại Đồng Nai

 

Những yêu cầu chuẩn bị cho khâu thi công làm ep coc

 

Xem xét vị trí ep coc

xác định vị trí các cọc bê tông cốt thép cần ép bằng phương pháp định vị và giác móng

Máy ép cọc bê tông phải đảm bảo chắc chắn

Phải tập kết cọc trước ngày ép từ 1 đến 2 ngày (cọc được mua từ các nhà máy sản xuất cọc)

Khu xếp cọc phải đặt ngoài khu vực ép cọc, đường đi vận chuyển cọc phải bằng phẳng, không gồ ghề lồi lõm

Cọc phải vạch sẵn trục để thuận tiện cho việc sử dụng máy kinh vĩ cân chỉnh

Cần loại bỏ những cọc không đủ chất lượng, không đảm bảo yêu cầu kỹ thuật

Trước khi đem cọc đi ép đại trà, phải ép thí nghiệm 1 – 2% số lượng cọc

Phải có đầy đủ các báo cáo khảo sát địa chất công trình, kết quả xuyên tĩnh.
 

 

Giới thiệu về dịch vụ sản xuất cung ứng thi công ep coc Dũng Nguyễn


Dung nguyễn là đơn vị chuyên Sản xuất, cung ứng, thi công lắp đặt các loại sản phẩm  và các cấu kiện bê tông đúc sẵn khác…

Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của cán bộ kỹ sư, với tay nghề cao của công nhân, với những trang thiết bị hiện đại và khả năng hoàn thành công việc đã được kiểm duyệt qua các dự án trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn được đánh là đơn vị hàng đầu mang đến dịch vụ ep coc chuyên nghiệp, kĩ thuật tốt và vô cùng cẩn thận, đảm bảo an toàn trong khâu xử lí, thi công tại mọi công trình xây dựng.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm ep coc như:

Ép cọc neo

Ép cọc tải sắt

Ép cọc bê tông cốt thép

Ép cọc BTLT ứng lực trước

Tất cả những sản phẩm đều luôn đạt chất lượng, hoàn hảo hảo về độ gia công, xử lí và hoàn toàn sử dụng tốt.

Hiện nay chúng tôi có các chi nhánh dịch vụ tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại miền Nam.

Với dịch vụ và sản phẩm giá tốt, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng.

Hãy liên hệ với ép cọc bê tông giá rẻ Dũng Nguyễn chúng tôi để được cung cấp dịch vụ nhanh, chất lượng và tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

ÉP CỌC BÊ TÔNG DŨNG NGUYỄN

Địa chỉ: 76 Lý Tế Xuyên, KP.2, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0973 559 799 (Mr. Dũng)

Email: dn68156@gmail.com

Website: http://www.epcocbetonggiare.com

 

 

 

 

Ép cọc hiện là dịch vụ được sử dụng khá phổ biến góp phần quan trọng trong giai đoạn làm móng cọc trong các công trình như nhà ở, chung cư, các tòa nhà cao tầng,...

ép cọc bê tông giá rẻ, ép cọc giá rẻ, ép cọc bê tông, ép cọc bê tông tphcm,ep coc, ep coc be tong, ep coc be tong gia re, thi cong ep coc, thi công ép cọc, thi công ép cọc giá rẻ