ép cọc bê tông quận 8 giá rẻ

Ép cọc bê tông quận 8 giá rẻ
07/11/2019 - 06:11:30 PM | 1653
Dũng Nguyễn thực hiện dịch vụ ép cọc bê tông tại quận 8 nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người dân nơi đây khi số lượng công trình và nhà ở, công ty, doanh nghiệp, chung cư ngày một tăng cao.

Dũng Nguyễn thực hiện dịch vụ ép cọc bê tông tại quận 8 nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người dân nơi đây khi số lượng công trình và nhà ở, công ty, doanh nghiệp, chung cư ngày một tăng cao. Mang đến phương pháp mới, hiện đại cực kì hữu ích đồng thời còn giúp tiết kiệm chi phí lẫn nhân công trong quá trình tạo nên một công trình đạt chuẩn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ chất lượng uy tín và giá tốt nhé.

 

 

Có bao nhiêu loại ép cọc bê tông hiện nay

 

Ép cọc bê tông là phương pháp tạo nên nền móng cho một công trình. Sử dụng các loại máy chuyên dụng để tạo ra những loại cọc chuyên biệt cho từng mặt bằng cũng như loại công trình. Việc chúng ta sử dụng ép cọc được dừng lại khi đầu cọc đã ngàm vào lớp địa chất cứng hoặc lực trọng đã đạt đến một tải trọng Pmax. Với ở thời điểm hiện tại thì rất nhiều người dân sử dụng máy ép cọc bê tông khá phổ biến trong ngôi nhà của mình hay là các công trình xây dựng.

Có các loại ép cọc bê tông như:

Cọc bê tông cốt thép :

Cọc bê tông cốt thép là loại cọc được sản xuất tại xưởng hoặc công trường bằng bê tông cốt thép đúc sẵn. Cọc bê tông cốt thép loại phổ biến thường có tiết diện vuông. Chiều dài tiết diện cọc phụ thuộc vào thiết kế, nếu chiều dài cọc quá lớn, có thể chia cọc thành những đoạn ngắn để thuận tiện cho việc chế tạo và phù hợp với thiết bị chuyên chở và thiết bị hạ cọc.

Ép cọc khoan nhồi:

Đây là phương pháp sử dụng các cọc bê tông được đổ tại chỗ trong các lỗ được tạo ra từ phương pháp khoan hoặc ống thiết bị. Các cọc này có đường kính phổ biến là 0,6m, 0,8m, 1,0m, 1,2m, 1,4m.

Ép cọc bê tông ly tâm.

Phương pháp này sử dụng loại cọc được sản xuất, bảo dưỡng trên dây chuyền công nghệ hiện đại và thực hiện hoàn toàn trong nhà máy. Chúng tồn tại ở hai hình dạng: cọc tròn và cọc vuông, mác bê tông ly tâm từ 500 trở lên.

Ép cọc Cừ

Là phương pháp gia cố trên nền đất yếu, chịu được tải trọng thấp hoặc gia cố kè, bờ đê,..Có 2 cách thi công ép cọc cừ thủ công và máy.

 

 

Những ưu điểm của ép cọc bê tông

 

– Êm, không gây ra tiếng ồn

– Không gây ra chấn động cho các công trình khác

– Khả năng kiểm tra chất lượng tốt hơn: từng đoạn cọc được ép thử dưới lực ép và ta xác định được sức chịu tải của cọc qua lực ép cuối cùng.

Là có độ an toàn trong thiết kế và thi công cao, kết cấu thép dài liên tục 11,7 mét, tăng khả năng chịu lực và độ bền có móng của các công trình công nghiệp, tòa nhà cao tầng, cầu giao thông quy mô nhỏ,…

Độ nghiêng lệch của các cọc nằm trong giới hạn cho phép, bên cạnh đó số lượng cọc trong một đài cọc ít nên việc bố trí các đài cọc trong công trình được dễ dàng hơn.

Hãy liên hệ với ép cọc bê tông giá rẻ Dũng Nguyễn để được cung cấp dịch vụ ép cọc chuyên nghiệp với giá tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm luôn có trách nhiệm tạo ra những công trình hoàn hảo nhất hài lòng khách hàng.

Dũng Nguyễn thực hiện dịch vụ ép cọc bê tông tại quận 8 nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người dân nơi đây

ép cọc bê tông quận 8, ép cọc bê tông quận 8 giá rẻ, ép cọc quận 8, ep coc be tong quan 8, ep coc quan 8, ep cọc bê tông nhà dân quận 8